Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Đây là những lý do vì sao nên mua bếp từ Chefs EH DIH320

Chefs là một thương hiệu bếp từ đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin cậy và ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Trong các sản phẩm bếp từ của Chefs lắp ráp tại Việt Nam thì bếp từ Chefs EH DIH320 là dòng sản phẩm bếp từ đang được người dùng đánh giá rất cao cả về thiết kế cũng như chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Nếu gia đình bạn đang tìm hiểu về dòng bếp từ Chefs EH DIH320 này và đang băn khoăn không biết có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 không thì trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người một số thông tin về sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH320 để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm để đưa ra quyết định có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 không nhé.
Bếp từ Chefs EH DIH320 có thiết kế đẹp. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hãng Chefs đã không ngừng nghiên cứu và thiết kế ra nhiều sản phẩm mới có thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Và bếp từ Chefs EH DIH320 sở hữu một ngoại hình tinh tế và cực kỳ bắt mắt với phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Ở chiếc bếp từ này vùng nấu của bếp được thiết kế là hình vuông chứ không phải là hình tròn như những chiếc bếp từ trước đó của Chefs, việc thay đổi này khiến cho bếp từ Chefs EH DIH320 thêm ấn tượng hơn và bắt mắt hơn. Đi kèm với đó là hệ thống bảng điều khiển riêng biệt cho 2 vùng nấu với thiết kế dạng trượt slide hiện đại và siêu nhạy trên cả 2 vùng nấu, giúp người nấu ăn dễ dàng thao tác hơn.
Bên cạnh mẫu mã, hãng Chefs còn chú trọng đến cả vật liệu chế tạo không chỉ đem lại vẻ đẹp cho chiếc bếp này mà nó còn đảm bảo độ bền khi sử dụng. Bếp từ Chefs EH DIH320 sử dụng mặt kính Eurokera vát cạnh của Pháp, mặt kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt cao, không chỉ có vậy mặt kính của bếp từ Chefs EH DIH320 còn được phủ một lớp sơn thẩm mỹ giúp chiếc bếp này khác biệt và cuốn hút hơn, dặc biệt lớp sơn thẩm mỹ này giúp chống xước cao hơn. Không chỉ có vậy, tất cả các vật liệu cấu thành lên chiếc bếp từ này đều là những vật liệu có chất lượng tốt, tất cả đều phải trải qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH320.
Không chỉ có vậy, bếp từ Chefs EH DIH320 còn có công suất nấu nướng cao với công suất của 1 vùng nấu là 2000w nhưng khi sử dụng chức năng nấu ăn nhanh booster thì công suất của 1 vùng nấu có thể đạt tới 2200w và có thể booster được cả 2 vùng nấu cùng 1 lúc vì vậy mà bếp có công suất cao nên nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian vào bếp mỗi ngày. Bếp từ Chefs EH DIH320 còn được thiết kế với 9 mức công suất nấu nướng khác nhau để mọi người có thể điều chỉnh được nhiệt độ một cách dễ dàng hơn nên tùy vào từng món ăn mà mọi người có thể điều chỉnh được nhiệt độ sao cho hợp lý để món ăn đó không bị cháy và mất đi các chất dinh dưỡng.

 
Bên cạnh đó, sử dụng bếp từ Chefs EH DIH320 còn rất an toàn bởi bếp từ Chefs EH DIH320 được hãng Chefs trang bị rất nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cánh báo nhiệt lượng còn dư trên mặt bếp, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên và cả hệ thống tự động ngắt điện khi quá áp, quá tải. Vì thế sản phẩm có mức an toàn sử dụng rất cao nên khách hàng vô cùng yên tâm trong quá trình sử dụng. Không sử dụng dụng an toàn mà dùng bếp từ Chefs EH DIH320 còn rất tiết kiệm điện năng nên mọi người có thể thoải mái sử dụng bếp từ Chefs EH DIH320 mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã có thêm thông tin về sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH320 rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH320 chính hãng hoặc mọi người muốn biết rõ hơn về sản phẩm thì mọi người hãy gọi điện tới số Hotline 0904.341.563 hoặc mọi người có thể đến trực tiếp cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những bài viết được xem nhiều nhất

Bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 và những điều cần biết

  Gia đình bạn đang sử dụng   bếp từ Chefs EH DIH888   nhưng vào một ngày nào đó khi đang sử dụng thì chiếc   bếp từ Chefs   EH DIH888 của g...