Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

Chất lượng bếp điện từ Chefs EH MIX366 New có đảm bảo không?

Bếp điện từ Chefs EH MIX366 New chất lượng có tốt không là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm này đều thắc mắc. Vậy để biết được bếp điện từ Chefs EH MIX366 New chất lượng có tốt không thì mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Để biết được bếp điện từ Chefs EH MIX366 New chất lượng có tốt không thì chúng ta không thể mở bếp ra để kiểm tra được mà để biết được bếp điện từ Chefs EH MIX366 New chất lượng có tốt không thì chúng ta có dựa vào các yếu tố sau để đánh giá.
Bếp điện từ Chefs EH MIX366 New chất lượng có tốt không?
Chất liệu mặt kính của bếp điện từ Chefs EH MIX366 New. Bếp điện từ Chefs EH MIX366 New sử dụng mặt kính Schott Ceran, đây là loại mặt kính tốt nhất để sản xuất mặt kính bếp điện từ hiện nay. Mặt kính này có khả năng chịu nhiệt đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 850 độ C, chịu được lực cao đảm bảo không nứt vỡ, chống trầy xước hiệu quả nên luôn sáng bóng và trơn nhẵn.
Bên cạnh đó, để biết được bếp điện từ Chefs EH MIX366 New chất lượng có tốt không thì linh kiện của bếp cũng là một yếu tố giúp người dùng đánh giá được chất lượng của bếp. Và bếp điện từ Chefs EH MIX366 New sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đức với những nhà sản xuất linh kiện uy tín hàng đầu thế giới như mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt, cuộn từ, bảng điều khiển bếp của hãng E.G.O, đặc biệt ở vùng hồng ngoại bếp sử dụng mâm nhiệt Hi-Light của hãng EGO với vật liệu chế tạo là sợi cacbon siêu bền, có hiệu suất lớn nhất và có tuổi thọ lớn hơn gấp nhiều lần các loại mâm nhiệt thông thường khác.. Vì vậy mà bếp điện từ Chefs EH MIX366 New có hiệu năng hoạt động tốt, chất lượng bền bỉ giúp cạnh tranh được với các hãng có tên tuổi khác trên thị trường.
Không chỉ có vậy, bảng điều khiển cũng như các bo mạch điều khiển của bếp điện từ Chefs EH MIX366 New đều là những linh kiện điện tử cao cấp, đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được đưa vào lắp lắp ráp. Bàn phím điều khiển cảm ứng slider dạng ẩn kết hợp với màn hình LED gồm 9 mức công suất siêu nhạy và có thể điều khiển ngay cả khi tay ướt.
Hệ thống quạt tản nhiệt của bếp điện từ Chefs EH MIX366 New cũng được bố trí 1 cách khoa học, bảng điều khiển của bếp được bố trí ngay chính giữa 2 vùng nấu và kết hợp với đó là các khe tản nhiệt được thiết kế thân bếp giúp việc làm mát bếp được nhanh chóng và đơn giản hơn, hạn chế tối đa các trường hợp chập cháy, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bếp điện từ Chefs EH MIX366 New chất lượng có tốt không?
Hơn nữa, để có những chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX366 New hoàn chỉnh để mang tới thị trường thì chúng phải trải qua rất nhiều khâu kiểm tra gắt gao về chất lượng vì thế những sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX366 New có mặt trên thị trường đều là những sản phẩm chất lượng có độ bền cao ít bị hỏng hóc
Đặc biệt, bếp điện từ Chefs EH MIX366 New còn có thời gian bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà bằng tem điện tử, đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi và bảo dưỡng 6 tháng 1 lần do vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bếp điện từ Chefs EH MIX366 New rồi chứ.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được chất lượng của bếp điện từ Chefs EH MIX366 New có tốt không rồi chứ. Để mua bếp điện từ Chefs EH MIX366 New chính hãng, giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những bài viết được xem nhiều nhất

Bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 và những điều cần biết

  Gia đình bạn đang sử dụng   bếp từ Chefs EH DIH888   nhưng vào một ngày nào đó khi đang sử dụng thì chiếc   bếp từ Chefs   EH DIH888 của g...