Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Nguyên nhân khiến bếp từ Chefs đun nấu bị chậm, lâu sôi

Bếp từ Chefs với ưu điểm là nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cũng như thời gian nấu nướng, an toàn, sạch sẽ, đặc biệt là chất lượng tốt nên bếp từ Chefs đang là thương hiệu được rất nhiều gia đình lựa chọn. Mặc dù sản phẩm có tốt đến đâu thì trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi một số lỗi và một trong những lỗi mọi người có thể gặp ở bếp từ Chefs đó chính là bếp từ Chefs đun nấu chậm, lâu sôi khiến việc nấu ăn tốn thời gian, tốn điện thậm chí điều này còn khiến tuổi thọ của bếp bị giảm đi nhiều lần. Vậy nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng bếp từ Chefs đun nấu bị chậm, lâu sôi? Để biết được nguyên nhân là gì thì mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Bếp từ Chefs đun nấu bị chậm, lâu sôi nguyên nhân do đâu?
Nguyên nhân đầu tiên có thể là do vùng nấu hoặc đáy nồi bị bẩn. Trong quá trình sử dụng đun nấu có thể vùng nấu bếp hoặc đáy nồi của gia đình bạn bị bụi bẩn và dính nhiều dầu mỡ hoặc vùng nấu, đáy nồi bị ướt đều có khả năng làm giảm hiệu suất đun nấu của bếp từ Chefs. Để khắc phục nguyên nhân này sau khi đun nấu xong mọi người chỉ cần vệ sinh sạch sẽ mặt bếp và đáy nồi trước khi nấu nướng là bếp sẽ đạt được hiệu suất nấu nướng như ban đầu.
Nguyên nhân tiếp theo là sử dụng nồi chảo không đúng quy định. Bếp từ Chefs của gia đình bạn đun nấu chậm, lâu sôi có thể do gia đình bạn sử dụng bộ nồi kém chất lượng hoặc chất liệu nồi không phù hợp để đun nấu bếp từ hoặc do nồi bị biến dạng, cong vênh, móp méo phần đáy khiến mặt đáy nồi tiếp xúc không đều với mặt bếp làm cho quá trình nóng nồi mất nhiều thời gian. Bởi bếp từ có một nhược điểm là kén nồi nấu, nồi đun nấu cho bếp từ phải là nồi inox đáy có bắt từ (đáy bắt nam châm). Để khắc phục tình trạng này mọi người hãy kiểm tra lại nồi chảo nhà mình đang đun nấu xem chúng có đủ tiêu chuẩn để sử dụng cho bếp từ Chefs hay không bằng cách kiểm tra đáy nồi xem có phẳng không và đáy nồi nấu có bắt nam châm không.
Nguyên nhân tiếp theo là cài đặt công suất của bếp ở chế độ không phù hợp. Ví dụ như khi bạn muốn đun nước mà bạn lại cài đặt chế độ hầm, ủ ấm thì tất nhiên việc làm sôi nước là rất khó và lâu hơn rồi. Do đó, khi bắt đầu đun nấu mọi người hãy điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với món ăn mà mình đang đun nấu nhé bởi những dòng bếp từ cao cấp của Chefs sẽ có các chức năng nấu nướng khác nhau giúp cho công việc nấu nướng trở lên đơn giản hơn.
Bếp từ Chefs đun nấu bị chậm, lâu sôi nguyên nhân do đâu?
Nguyên nhân tiếp theo là nguồn điện không ổn định. Nguồn điện cung cấp cho bếp từ Chefs không đủ để tải công suất bếp cũng là nguyên nhân dẫn đến bếp từ Chefs đun nấu chậm, lâu sôi và sôi không đều là mất nhiều thời gian nấu nướng. Để khắc phục trình trạng này mọi người nên lắp riêng cho chiếc bếp từ Chefs nhà mình một chiếc attomat.
Đây là một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng bếp từ Chefs đun nấu chậm lâu sôi. Nếu mọi người đã khắc phục tất cả các nguyên nhân trên mà bếp từ Chefs nhà mình vẫn bị đun nấu chậm, lâu sôi thì mọi người hãy gọi ngay đến trung tâm bảo hành để thợ kỹ thuật sẽ hỗ trợ gia đình bạn xử lý khắc phục lỗi này nhé.
Trên đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục lỗi bếp từ Chefs đun nấu chậm, lâu sôi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người để mọi người có thể sử dụng bếp từ Chefs một cách hiệu quả nhất nhé. Trong quá trình sử dụng nếu còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp mọi người hãy gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline 0904.341.563 để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những bài viết được xem nhiều nhất

Bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 và những điều cần biết

  Gia đình bạn đang sử dụng   bếp từ Chefs EH DIH888   nhưng vào một ngày nào đó khi đang sử dụng thì chiếc   bếp từ Chefs   EH DIH888 của g...