Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Đun nấu nhanh, tiết kiệm điện khó ai vượt mặt bếp từ Munchen GM 8999

Ngay từ những ngày đầu ra mắt và đến với thị trường hãng bếp từ Munchen đã gặt hái được rất nhiều thành công. Và trong số các sản phẩm bếp từ của Munchen thì mẫu bếp từ Munchen GM 8999 có phần nổi trội hơn cả về tính năng, công suất so với các mẫu khác bởi bếp từ Munchen GM 8999 là một ngôi sao sáng trong dòng bếp từ của Munchen về khả năng tiết kiệm điện, khả năng đun nấu nhanh vượt trội và cùng với đó là nhiều chức năng nấu nướng hiện đại tiện dụng cho người dùng.
Chọn bếp từ tiết kiệm điện, đun nấu nhanh khó ai vượt qua bếp từ Munchen GM 8999
Vấn đề về tiết kiệm điện và một vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm nhất khi chọn mua bếp từ. Và với bếp từ Munchen GM 8999 đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên về sự tiết kiệm điện của mình. Ở chiếc bếp từ Munchen GM 8999 này khả năng tiết kiệm của bếp có thể đạt tới 40%, nên đây là một sự đột phá trên thị trường và là chiếc bếp từ có khả năng tiết kiệm điện cao nhất và vượt trội so với mọi đối thủ. Để làm được điều này hãng Munchen đã không ngừng cố gắng và học hỏi để ứng dụng những công nghệ mới nhất vào trong sản phẩm của mình, và ở chiếc bếp từ này công nghệ inverter đã được nghiên cứu và tối ưu ở mức cao nhất nên không khó hiểu vì sao bếp từ Munchen GM 8999 lại tiết kiệm điện năng đến vậy.
Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, bếp từ Munchen GM 8999 còn là bậc thầy về khả năng đun nấu nhanh. Do nguyên lý hoạt động thông minh, nên gần như hiệu suất đun nấu của bếp từ Munchen GM 8999 đạt được ở mức tối đa bởi bếp từ Munchen GM 8999 với thiết kế nhận diện đáy nồi nấu nên tất cả nhiệt năng tỏa ra đều tập trung vào đáy nồi nấu mà không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài nên bếp từ Munchen GM 8999 đun nấu nhanh hơn. Bên cạnh đó, bếp từ Munchen GM 8999 được thiết lập với công suất nấu nướng cao với công suất của mỗi vùng nấu là 2300w nhưng khi chúng ta sử dụng chức năng nấu ăn nhanh booster thì công suất của 1 vùng nấu có thể lên đến 3700w, con số này quá ấn tượng với người dùng, Với mức công suất này chúng ta có thể thấy nó đã bằng hoặc cao hơn cả tổng công suất của 1 chiếc bếp từ đôi khác nên không khó hiểu vì sao nó lại được người dùng đánh giá là chiếc bếp từ có khả năng nấu nướng nhanh.
Chọn bếp từ tiết kiệm điện, đun nấu nhanh khó ai vượt qua bếp từ Munchen GM 8999
Sự ưu ái của Munchen dành cho bếp từ Munchen GM 8999 còn phải kể đến một loạt các chức năng bảo vệ người sử dụng cũng như một loạt các chức năng nấu nướng hiện đại giúp cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn như chức năng giữ ấm ở nhiều mức nhiệt giúp thuận tiện cho các món ninh hầm, tính năng tạm dừng bếp khi đang nấu, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ, chức năng nấu thông minh, tự động làm nóng, tự động tắt bếp khi bị lãng quên, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu, khôi phục lại chương trình nấu gần nhất, khóa an toàn và hẹn giờ từng vùng nấu. Các tính năng này đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng giúp cho công việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.
Với nhiều chức năng nấu nướng hiện đại và tiên dụng như vậy chắc chắn bếp từ Munchen GM 8999 sẽ là chọn lựa bạn nên cân nhắc trong thời điểm này. Để mua bếp từ Munchen GM 8999 chính hãng, giá rẻ, chất lượng mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé hoặc mọi người có thế gọi cho chúng tôi theo Hotline 0904.341.563 để nhận báo giá cũng như chương trình quà tặng mới nhất nhanh nhất nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những bài viết được xem nhiều nhất

Bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 và những điều cần biết

  Gia đình bạn đang sử dụng   bếp từ Chefs EH DIH888   nhưng vào một ngày nào đó khi đang sử dụng thì chiếc   bếp từ Chefs   EH DIH888 của g...