Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Bạn đã biết kích hoạt chế độ bảo hành của chậu rửa bát AMTS chưa

Khi mua chậu rửa bát AMTS thì chế độ bảo hành của chậu rửa bát cũng là một vấn đề mà ai cũng quan tâm khi mua. Và chậu rửa bát AMTS có thời gian bảo hành chính hãng là 3 năm tại nhà bằng tem điện tử. Vậy cách kích hoạt bảo hành chậu rửa bát AMTS được tiến hành như thế nào chắc nhiều người cũng chưa biết? Vì vậy trong bài viết này Nội Thất KườngThịnh sẽ hướng dẫn cho mọi người cách kích hoạt bảo hành của chậu rửa bát AMTS chi tiết nhất nhé.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành chậu rửa bát AMTS
Các sản phẩm chậu rửa bát AMTS hiện nay đều áp dụng sử dụng chế độ bảo hành điện tử thay cho chế độ bảo hành bằng giấy. Bảo hành điện tử là một hình thức mới để xác định thời gian bảo hành của chậu rửa bát được thông báo qua tin nhắn SMS giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Và thực ra khi mua chậu rửa bát AMTS tại bất kỳ cửa hàng, đại lý nào chúng ta cũng đều sẽ được cửa hàng, địa lý đó hỗ trợ kích hoạt bảo hành nhưng chúng ta chúng ta cũng có thể tự kích hoạt bảo hành khi chúng ta mua chậu rửa bát AMTS tặng người thân hoặc chúng ta mua hàng online.
Tuy nhiên điều kiện bảo hành sản phẩm điện tử của chậu rửa bát AMTS bao gồm: sản phẩm chậu rửa bát AMTS phải là hàng chính hãng, còn thời gian bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, khách hàng được miễn phí đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm. Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.
Sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ hướng dẫn mọi người kích hoạt chế độ bảo hành chậu rửa bát AMTS
Khi mua chậu rửa bát AMTS thị trên mặt bếp sẽ có 1 tem bảo hành điện tử. Khách hàng chỉ cần cào nhẹ phần nhũ màu bạc có in chữ “NƠI CÀO” để lấy mã kích hoạt bảo hành. Sau khi có được mã kích hoạt bảo hành chúng ta sẽ nhắn tin theo cú pháp “SP dấu cách mã cào được rồi gửi đến 8099”
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành chậu rửa bát AMTS
Ví dụ:
Mã kích hoạt bạn cào được là 123456789 thì bạn sẽ nhắn tin như sau: SP 123456789 gửi 8099
Sau khi kích hoạt bảo hành xong, mọi người sẽ nhận được một tin nhắn báo về từ tổng đài thông báo đã kích hoạt thành công và lúc này mọi người sẽ biết được thời gian bảo hành của chậu rửa bát AMTS là bao lâu và thời hạn hết bảo hành chậu rửa bát AMTS là khi nào.
Trong bài viết này chúng tôi đã hướng dẫn mọi người cách kích hoạt chế độ bảo hành của chậu rửa bát AMTS. Hi vọng bài viết này giúp ích phần nào cho mọi người. Nếu trong quá trình sử dụng nếu có gì thắc mắc cần được giải đáp và hỗ trợ thì mọi người hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0904.341.563 hoặc mọi người cũng có thể đến trực tiếp showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những bài viết được xem nhiều nhất

Bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 và những điều cần biết

  Gia đình bạn đang sử dụng   bếp từ Chefs EH DIH888   nhưng vào một ngày nào đó khi đang sử dụng thì chiếc   bếp từ Chefs   EH DIH888 của g...