Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Lý do vì sao nên lựa chọn chậu rửa bát Korea

Chậu rửa bát Korea hiện đang là dòng chậu rửa bát đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay. Vì sao chậu rửa bát Korea lại được ưa chuộng như vậy?
Chậu rửa bát Korea hiện nay được nhiều khách hàng tìm kiếm trong quá trình chọn mua chậu rửa bát. Vậy mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu ngay các yếu tố giúp chậu rửa bát Korea được nhiều gia đình lựa chọn như vậy nhé.
Thiết kế đẹp
Trên thị trường hiện nay, các mẫu chậu rửa bát Korea rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước với thiết kế đẹp mắt, đa dạng kích thước, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc và diện tích phòng bếp khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, chậu rửa bát Korea được thiết kế với lòng chậu sâu kết hợp với ông xả lớn và lỗ chống tràn giúp người dùng không lo nước bắn hay tràn ra ngoài. Đây là những yếu tố liên quan đến thiết kế của chậu rửa bát Korea làm cho khách hàng rất hài lòng.
Độ bền của chậu rửa bàn đá Korea dài lâu
Chất liệu để chế tạo nên chậu rửa bát Korea là inox 304 cao cấp, ưu điểm của inox 304 này là không hoen gỉ, bền với thời gian và có khả năng chống kháng khuẩn và chống bám bẩn cao. Nhờ vậy mà quá trình vệ sinh chậu rửa bát Korea cũng trở nên dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, cho sản phẩm luôn sáng bóng dài lâu cùng thời gian. Không chỉ có vậy hệ thống xi phông của chậu rửa bát Korea còn được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt rất cao nên đáp ứng được nhu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ đang sôi đổ vào cũng không ảnh hưởng gì đến xiphong cả.
Giá bán hợp lý
Mặc dù, chậu rửa bát Korea là hàng nhập khẩu với nhiều ưu điểm nổi trội hơn các dòng chậu rửa bát khác nhưng giá bán của chậu rửa bát Korea lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng. Giá bán của chậu rửa bát Korea dao động từ 300 nghìn đến hơn 3 triệu đồng, mức giá này vô cùng phải chăng so với những sản phẩm chậu rửa bát mà chất lượng không hề thua kém
Để mua chậu rửa bát Korea tại Hà Nội chính hãng, giá rẻ thì địa chỉ phân phối đáng tin cậy được nhiều khách hàng quan tâm bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý phân phối chậu rửa bát Korea nhưng trong số đó cũng có không ít cửa hàng, địa chỉ bán chậu rửa bát Korea hàng kém chất lượng vì thế mà khi đi mua mọi người nên tìm hiểu thật kỹ. Tại Hà Nội mọi người có thể qua showroom Nội Thất K ường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để mua bởi đây là 1 địa chỉ với 10 năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh để được trải nghiệm những sản phẩm tại đây nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

CSKH: 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Chauruabatnhapkhau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những bài viết được xem nhiều nhất

Bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 và những điều cần biết

  Gia đình bạn đang sử dụng   bếp từ Chefs EH DIH888   nhưng vào một ngày nào đó khi đang sử dụng thì chiếc   bếp từ Chefs   EH DIH888 của g...