Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Những tiêu chí đánh giá bếp từ Munchen GM 6640IN chất lượng bạn cần biết

Để đánh giá bếp từ Munchen GM 6640IN có phải là một chiếc bếp từ có chất lượng tốt không, có độ bền cao không thì việc đánh giá đó rất khó khăn bởi chúng ta không thể mở một chiếc bếp từ Munchen GM 6640IN ra để kiểm tra từng chi tiết để xác định chất lượng của nó được. Vì vậy việc đánh giá chủ yếu dựa trên tổng hợp một số tiêu chí nhất định, tuy không có thể chính xác 100% về chất lượng nhưng cũng xác định được bếp từ Munchen GM 6640IN có phải là một chiếc bếp từ tốt thật sự không? Vậy những tiêu chí đó là gì thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với một người một số tiêu chí đánh giá bếp từ Munchen GM 6640IN để mọi người tham khảo và trả lời câu hỏi bếp từ Munchen GM 6640IN chất lượng có tốt không nhé.

Tham khảo thêm:



Đánh giá bếp từ Munchen GM 6640IN chất lượng tốt qua những tiêu chí nào

Thương hiệu

Một chiếc bếp từ uy tín từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ luôn là một chiếc bếp từ có chất lượng tốt bởi những chiếc bếp từ có thương hiệu không chỉ được hình thành một sớm một chiều mà phải trải qua một thời gian dài dưới sự trải nghiệm thực tế của khách hàng mới hình thành nên tên tuổi. Và hãng Munchen là một thương hiệu bếp từ xuất hiện và có mặt đầu tiên trên thị trường bếp từ tại Hà Nội, do vậy với nhiều năm năm hình thành và phát triển trên thị trường, chất lượng sản phẩm đã được chính người tiêu dùng kiểm nghiệm đánh giá và khẳng định và bếp từ Munchen GM 6640IN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Vì thế khi lựa chọn bếp từ của Munchen GM 6640IN mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Chất lượng

Thương hiệu bếp từ Munchen vẫn luôn tự hào về chất lượng sản phẩm của chính mình bởi vì các sản phẩm bếp từ Munchen được thiết kế ra với quy trình kiểm soát rất nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm.

Một chiếc bếp từ Munchen GM 6640IN chất lượng tốt luôn được cấu thành từ những vật liệu tốt, bền bỉ như thân bếp được làm từ inox chống hoen gỉ, chống hao mòn và dễ lau chùi vệ sinh bếp.

Mặt kính của bếp từ Munchen GM 6640IN sử dụng là mặt kính Schot Ceran, đây là loại kính tốt nhất chuyên dùng để sản xuất mặt kính bếp từ được nhập khẩu từ Đức, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C và chống xước tốt. Còn linh kiện bên trong mà Munchen sử dụng cho dòng bếp từ Munchen GM 6640IN là linh kiện E.G.O được nhập khẩu từ Đức, tất cả đều đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm bếp từ Munchen GM 6640IN thiết kế ra đều có chất lượng tốt, độ bền cao.

Sự tiện dụng và thiết kế hiện đại

Sản phẩm có chất lượng tốt không chỉ có hiệu năng hoạt động tốt, sử dụng được bền lâu mà còn cần phải mang đến sự tiện dụng cho người dùng vì vậy mà bếp từ Munchen GM 6640IN chất lượng tốt sẽ luôn được nhà sản xuất nghiên cứu, thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn để dễ dàng lắp đặt được trong những không gian bếp nhỏ và nhiều tiện ích, chức năng giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt rất an toàn và tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng.

Đánh giá bếp từ Munchen GM 6640IN chất lượng tốt qua những tiêu chí nào

Chế độ bảo hành

Một chiếc bếp từ Munchen GM 6640IN chất lượng tốt bên cạnh những linh kiện tốt còn được đánh giá qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Nên chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi sau khi bán hàng cũng là một tiêu chí để nâng cao chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng khi mua hàng. Với một sản phẩm tốt thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải nghĩ đến bảo hành và bếp từ Munchen GM 6640IN có thời gian bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà với thời gian bảo hành này cũng đủ để chúng ta biết được bếp từ Munchen GM 6640IN có thực sự tốt không. Không chỉ có vậy trong 14 ngày đầu tiên trong quá trình sử dụng nếu bếp có xảy ra bất cứ lỗi gì thì sẽ được đổi mới hoàn toàn. Đặc biệt khi hết thời gian bảo hành nếu bếp mà có xảy ra lỗi gì cần thay thế sửa chữa thì Munchen sẽ hỗ trợ quý khách 50% chi phí khi thay thế sửa chữa.

Có lẽ những tiêu chí trên vẫn chưa đủ khi nói về bếp từ Munchen GM 6640IN. Hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh tại địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để sở hữu ngay một chiếc bếp từ Munchen GM 6640IN và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563 - 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những bài viết được xem nhiều nhất

Bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 và những điều cần biết

  Gia đình bạn đang sử dụng   bếp từ Chefs EH DIH888   nhưng vào một ngày nào đó khi đang sử dụng thì chiếc   bếp từ Chefs   EH DIH888 của g...